ทัวร์ฮ่องกง

วันนี้ไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันนะครับ

เรามีบริษัททัวร์ดีๆมาแนะนำ สำหรับท่านที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปิดเทอมของลูกหลานท่านๆทั้งหลาย เราอาจจะพาลูกไปเที่ยวด้วยกัน ไปกันทั้งครอบครับ โดยใช้บริการทัวร์กับ Liontravels.net
ซึ่งบริษัทนี้ เค้าดูแลดี และบริการเป็นกันเอง

ทัวร์เกาหลี สนามบินอินชอนกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้นำท่านสู่ หมู่บ้านอังกฤษ (English Village) ท่านช็อปปิ้ง Paju Premium Outlet แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ และใหญ่ที่สุดในเกาหลี สู่เกาะนามิเป็นสถานที่โรแมนติกอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องดัง เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮันและห่างจากกรุงโซลลานสกี ให้ทุกท่านสนุกสนานกับการเล่นสกี หรือ กระดานเลื่อนหิมะ สัมผัสหิมะและสถานที่อันงดงาม พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกได้สู่ ไร่สตรอเบอรี่ เชิญท่านลิ้มรสผลสดในบรรยากาศไร่สตรอเบอร์รี่จริงๆ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวไร่สตรอเบอรี่ของเกาหลีว่า มีวิธีการปลูกอย่างไรจึงได้ผลสตรอเบอรี่ที่ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ และหวานหอมชวนรับประทาน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กิมจิแลนด์ กิมจิเกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน โดยชาวบ้านเก็บผักสดมาหมักไว้ในไหและสามารถเก็บไว้กินได้ทุกฤดูกาลของชาวเกาหลี ล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World) เป็นสวนสนุกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พื้นที่ประกอบด้วยสวนสนุกในร่มและกลางแจ้ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆในบริเวณสวนสนุก ตลาดทงแดมุน หรือ ประตูด้านตะวันออก เป็นตลาดที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยกว่า 10 แห่ง ภูเขานัมซานภูเขาแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซล สูง 274 เมตร บนยอดเขามีหอ Seoul Tower

ชื่อทัวร์ : KOREA WINTER 5 วัน 3คืน บิน LJ 
รหัส : 021CI-02SEP 
ประเทศ : ทัวร์เกาหลี 
สายการบิน : JIN AIR (LJ) 
ระยะเวลา : ธันวาคม 2560
ราคา : เริ่มต้น 18,900 บาท 
รายละเอียด :

 บริษัท ไลอ้อน ทราเวล ขอนำท่านเดินทางสู่  ประเทศเกาหลี

วันที่ 1:กรุงเทพ (สนามบินสุวรรณภูมิ)-เกาหลีใต้ (สนามบินอินชอน)
วันที่ 2:ENGLISH VILLAGE ไม่รวม RAIL BIKE-PAJU OUTLET-เกาะนามิ-SKI RESORT
วันที่ 3:สตอเบอร์รี่-กิมจิแลนด์+ฮันบก-สวนสนุก LOTTE WORLD-COSMETIC  SHOP-SEOUL TOWER (ไม่รวมค่าขึ้นลิฟต์)-ช้อปปิ้งทงแดมุน
วันที่ 4:ศูนย์โสมรัฐบาล-RED PINE-บลูเฮาส์-พระราชวังชางด็อกกุง-คลองชองเกชอน-DUTY FREE-ช้อปปิ้งเมียงดง-ชมโชว์สุดประทับใจ NANTA SHOW
วันที่ 5:ศูนย์สมุนไพรฮ๊อกเกตนามู-TRICK   EYE  MUSEUM+ICE MUSEUM-ช้อปปิ้งย่านฮงอิค-SUPER MARKET-กรุงเทพฯ
 
 
 
 อ่านรายละเอียด ทัวร์ เพิ่มเติม คลิก DOWNLOAD PROGRAM ด้านล่างได้เลยคะ

กำหนดการเดินทาง : ธันวาคม 2560

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทคนิคขายรถมือสองที่คุณควรรู้

ต้องสูงเท่าไรถึงจะได้เป็นแอร์ - นานสาระ