อยากสูงฟังทางนี้...

6 สุดยอดอาหารเพิ่มความสูง 


1.ไข่ 
โดยเฉพาะไข่ขาว เนื่องจากโปรตีนนั้นอยู่ที่ไข่ขาวเป็นหลัก (ในไข่แดงก็มีเช่นกัน แต่ก็มีไขมันพอสมควร จึงไม่แนะนำให้กินมาก หากไม่ได้ออกกำลังกายมากพอ) โดยเฉพาะในวัยรุ่นที่กำลังสูงขึ้น แนะนำให้กินไข่เยอะๆ วันละ 1-3 ฟองก็ยังได้ จะให้ดีต้องเป็นไข่ต้ม จะได้รับกรดอะมิโน วิตามิน และสารอาหารต่างๆอีกมากมาย 

2.ขาไก่ 
มายังไงละครับเมนูนี้ ที่เราแนะนำขาไก่นั้น ที่มาที่ไปมาจาก ขาไก่นั้นมีคอลลาเจนอยู่มาก ที่นอกจากจะช่วยเรื่องความเต่งตึงของผิวพรรณแล้ว หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ในกระดูกของคนเราก็มีคอลลาเจนเป็น

3.นมถั่วเหลือง
นมที่แนะนำสำหรับคนแพ้นมวัว ซึ่งมีโปรตีนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง เพราะช่วยสร้างเอสโตรเจน กินแล้วคงไว้ได้ซึ่งความเป็นสาวสะพรั่ง 

4.นม 
ดื่มนมวันละ 2 แก้ว หลังอาหารเช้า เพราะนมวัวไม่เพียงอุดมไปด้วย แคลเซียม(ช่วยสร้างกระดูก และมวลกระดูก) และสารอาหารต่างๆ เท่านั้น แต่ยังมีสารอาหารบางอย่างที่ทำให้สูงขึ้น เป็นสารอาหารที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการสูงขึ้น 

5.กล้วย 
เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยแคลเซียม มีสรรพคุณช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและกระดูกให้แข็งแรง พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างความ­­แข็งแรงให้กระดูก 

6.นม 
นมรู้ว่านมอุดมไปด้วยแคลเซียม สารอาหารสำคัญของการเสริมสร้างกระดูก อีกทั้งนมยังช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้ดีขึ้นด้วย ดังนั้นหากดื่มนมเป็นประจำทุกวัน ร่างกายก็เจริญเติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไป พร้อมกับการเติบโตของข้อและกระดูก สูงขึ้นไม่รู้ตัว



Wecal จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ เช่น ผลิตภัณฑ์เพิ่มความสูง ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก และอื่นๆ ตลอดจนนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆที่เหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่  ด้วยการควบคุมและรับรองตามมาตรฐานสากลอย่างถูกต้องผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย แปลกใหม่ คุ้มค่า และ เห็นผลจริงให้กับผู้บริโภคเสมอ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่ดีจนได้รับการยอมรับ เพื่อผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดแก่ผู้บริโภค วีแคล มุ่งมั่นดำเนินกระบวนการตามมาตรฐานสากล ดูแลควบคุม ตรวจสอบ และประเมินผลอย่างต่อเนื่อง 



http://www.wecalofficial.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทัวร์ฮ่องกง

Google Adwords คืออะไร?

เทคนิคขายรถมือสองที่คุณควรรู้